Monday, August 23, 2010

Thông báo tạm ngưng trao đổi về UBI

Chào tất cả các bạn,

Trong thời gian qua, đã có những thông tin và dư luận về UBI và các chương trình liên kết giữa UBI tại VN, bắt nguồn từ một bài viết của GS Nguyễn Văn Tuấn.

Với tư cách một người nghiên cứu có quan tâm đến những vấn đề giáo dục của VN, tôi đã đưa những thông tin mà tôi thu thập được lên trên blog này để nhận được những chia sẻ, trao đổi, và đóng góp của bạn bè trong và ngoài nước. Có những người tôi quen biết, có những người tôi chỉ biết dưới một cái nick, và cũng có những người hoàn toàn ẩn danh.

Những trao đổi cho đến nay đã giúp tôi thu thập được khá nhiều thông tin hoặc chỉ dẫn tôi đến những nguồn thông tin khác hữu ích cho việc hiểu rõ vấn đề. Cũng có nhiều ý kiến trái ngược nhau, có những người đồng ý và những người không đồng ý với tôi. Tất cả những ý kiến đa dạng đó đã giúp tôi hiểu rõ hơn về thực trạng của việc liên kết giữa UBI và các đơn vị có liên kết với UBI tại VN, trong đó có cả một trường thành viên tại ĐHQG-HCM.

Đến nay, tôi thấy thông tin cũng tạm rõ để tôi có thể đi đến một kết luận tạm thời về vấn đề này. Ngoài ra, tôi cũng đã nhận được thông tin là UBI đã có phản hồi với các sinh viên và cựu sinh viên của mình. Vì vậy, với tư cách là một người đang làm việc tại ĐHQG-HCM, tôi tự thấy bây giờ không nên có thêm những trao đổi ngược xuôi về UBI trên blog này nữa vì sẽ làm mọi việc rối rắm không cần thiết.

Vì vậy, tôi xin thông báo là bắt đầu từ khi tôi gửi thông báo này, tôi sẽ tạm ngưng những trao đổi về UBI, cho đến khi có những thông tin chính thức từ phía ĐHQG-HCM và UBI cung cấp đến công chúng.

Trong thời gian chờ đợi thông tin chính thức, tôi cũng sẽ tạm rút xuống các bài tôi đã viết về UBI trên blog này, và sẽ đặt chế độ kiểm duyệt nhận xét trên blog, cho đến khi mọi việc đã được quyết định xong.

Rất cám ơn tất cả các bạn đã tham gia trao đổi và cung cấp thông tin trong thời gian qua để giúp tôi và mọi người nhìn nhận sự việc dưới nhiều góc độ khác nhau, và hiểu rõ vấn đề hơn.

Mong mọi người hiểu và tiếp tục ủng hộ diễn đàn phi chính thức này của tôi. Những vấn đề khác - ngoài UBI, hiện đang trong giai đoạn làm rõ - tôi vẫn sẽ tiếp tục đưa lên trên blog và mong nhận những trao đổi, góp ý của các bạn.

No comments:

Post a Comment