Một trang khác chuyên viết về dạy học phân hóa cũng rất đầy đủ và dễ hiểu, ở đây: http://www.glencoe.com/sec/teachingtoday/subject/di_meeting.phtml. Xin đăng lại (và dịch) dưới đây một số ý quan trọng.
Strategies for Successfully Implementing Differentiated Instruction
Instruction can be differentiated based on three general areas. These areas include:
-the content of instruction
-the processes and techniques used to help make sense of a given topic
-the products produced by students that demonstrate their learning
The chart below shows general strategies that can be applied in most classrooms.
Các chiến lược thực hiện dạy học phân hóa thành công
Có thể phân hóa việc dạy học trên 3 lãnh vực tổng quát, đó là
- nội dung dạy học
- các quá trình và kỹ thuật được sử dụng để giảng dạy một chủ đề cụ thể nào đó
- các kết quả cuối cùng (tiếng Anh là "sản phẩm") do người học thực hiện để chứng tỏ thành quả của việc học.
Bảng tóm tắt dưới đây nên các chiến lược tổng quát có thể áp dụng cho hầu hết các lớp học khác nhau.
Strategies for Successfully Implementing Differentiated Instruction
Instruction can be differentiated based on three general areas. These areas include:
-the content of instruction
-the processes and techniques used to help make sense of a given topic
-the products produced by students that demonstrate their learning
The chart below shows general strategies that can be applied in most classrooms.
Các chiến lược thực hiện dạy học phân hóa thành công
Có thể phân hóa việc dạy học trên 3 lãnh vực tổng quát, đó là
- nội dung dạy học
- các quá trình và kỹ thuật được sử dụng để giảng dạy một chủ đề cụ thể nào đó
- các kết quả cuối cùng (tiếng Anh là "sản phẩm") do người học thực hiện để chứng tỏ thành quả của việc học.
Bảng tóm tắt dưới đây nên các chiến lược tổng quát có thể áp dụng cho hầu hết các lớp học khác nhau.
No comments:
Post a Comment