Friday, May 29, 2020

Quản lý chất lượng toàn diện trong giáo dục (3): Mục lục

Contents 
Preface 
Introduction 
1. An Introduction to Total Quality Management 
Revitalizing Japan
Good Quality Stems from Good Design
Bringing TQM Back to America
Cornerstones of TQM
2. The Language of Total Quality
Benchmarking
Continuous Improvement
Costs
Customers
Output
Paradigm
Quality
Quality Circles
3. Translating TQM from Business to Education
Total Quality Education
Deming's Fourteen Points
4. Implementing TQM
Total Quality Leadership
Policy Considerations
Barriers to Quality
Developing the Core Mission
Goal Setting
Training
Plan, Do, Check, Act
Measuring Quality
Measurements and Grades
Conclusion 
Bibliography 
Interviews
------------
Nội dung
Lời nói đầu
Giới thiệu
1. Giới thiệu về Quản lý chất lượng toàn diện
Hồi sinh Nhật Bản
Chất lượng tốt bắt nguồn từ thiết kế tốt
Đưa TQM trở lại Mỹ
Nền tảng của TQM
2. Ngôn ngữ "chất lượng tổng thể"
Đối sánh
Cải tiến liên tục
Chi phí
Khách hàng
Đầu ra
Mô hình
Chất lượng
Nhóm cải tiến chất lượng
3. Đưa TQM từ doanh nghiệp sang giáo dục
Chất lượng giáo dục tổng thể
Mười bốn điểm của Deming
4. Triển khai TQM
Lãnh đạo chất lượng tổng thể
Những cân nhắc về chính sách
Các rào cản chất lượng
Phát triển sứ mạng cốt lõi
Thiết lập mục tiêu
Đào tạo
Vòng PDCA (lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra, hành động)
Đo lường chất lượng
Đo lường và điểm số
Phần kết luận
Thư mục
Phỏng vấn

No comments:

Post a Comment