tag:blogger.com,1999:blog-5353439569710036584.post5818837917055104801..comments2024-01-06T18:27:20.617+07:00Comments on giaoducvietnam: "Bạo lực học đường vào bài thi", và nỗi băn khoăn về đáp ánVu Thi Phuong Anhhttp://www.blogger.com/profile/11263378523301439180noreply@blogger.comBlogger2125tag:blogger.com,1999:blog-5353439569710036584.post-79473676687846933532010-04-28T08:56:34.733+07:002010-04-28T08:56:34.733+07:00Hà Thanh nói chí phải!
Em có thể viết giúp một en...Hà Thanh nói chí phải!<br /><br />Em có thể viết giúp một entry về cách chấm essay sao cho khuyến khích tư duy sáng tạo và tư duy phản biện không? Lấy ví dụ từ IELTS, chẳng hạn?<br /><br />Vì cô đã hứa với SGK mà vẫn chưa sao tìm được thời gian để viết!<br /><br />PAVu Thi Phuong Anhhttps://www.blogger.com/profile/11263378523301439180noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5353439569710036584.post-57563874716758221952010-04-28T03:28:40.219+07:002010-04-28T03:28:40.219+07:00Cái hướng dẫn chấm này vừa chi tiết mà lại vừa lập...Cái hướng dẫn chấm này vừa chi tiết mà lại vừa lập lờ, mơ hồ, học sinh làm bài là cấm có kiện điểm được. Ví dụ như em chẳng hạn, nếu em làm bài thì em sẽ không định nghĩa về mạnh-yếu như đáp án, thậm chí còn phê bình lối suy nghĩ không thoát ra nổi các ý niệm về mạnh-yếu. Như thế có thể coi là có ý kiến riêng, cần được khuyến khích theo hướng dẫn chung, người chấm cho điểm cao cũng được. Nhưng nếu mà người chấm thích cho điểm thấp thì cũng xong vì nó chẳng đạt yêu cầu về kiến thức tí nào cả.Phùng Hà Thanhhttps://www.blogger.com/profile/10352492908833760606noreply@blogger.com